7. Phân tích mô hình logic của Đề án

M1. Thay đổi nhận thức về chuyển đổi số

Mục tiêu số 2:

Mục tiêu số 3

Mục tiêu số 4

Mục tiêu số 5

Mục tiêuNhiệm vụHành độngKểt quảThời gian

Nâng cao nhận thức (của toàn bộ cán bộ, nhân viên đặc biệt là đội ngũ lãnh đạo về chiến lược, của người dạy, cán bộ nghiên cứu và người học) về chuyển đổi số trong giáo dục và cải tiến phương pháp giảng dạy, học tập trong môi trường số, phù hợp với sự thay đổi mạnh mẽ của cuộc cách mạng khoa học và công nghệ lần thứ 4 đang diễn ra.

Triển khai hệ thống thông tin quản lý của Nhà trường, bao gồm: cơ sở dữ liệu kết nối, liên thông hệ thống thông tin giữa các cơ sở/ phòng/ ban trong trường và sử dụng công cụ phân tích dữ liệu để quản lý hoạt động đào tạo.

M1. Thay đổi nhận thức về chuyển đổi số

A1. Chuyển đổi nhận thức

O1. Công bố Đề án và tuyên truyền đến toàn bộ cán bộ, nhân viên

O2. Ý kiến góp ý hoặc các sáng kiến, ý tưởng về chuyển đổi số tại các đơn vị.

O3. Thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp

A1. 15/12/2022 A2. 16/12/2022

A2: Phát triển nguồn nhân lực

O4. Lựa chọn và cử cán bộ đi đào tạo, học tập kinh nghiệm chuyển đổi số

A3. Ban hành chính sách và kế hoạch thực hiện chuyển đổi số

O6. Các văn bản, quy định về đảm bảo ATTT, an ninh mạng

O7. Quy định về việc sử dụng kho dữ liệu số

O8: Quy trình xử lý nghiệp vụ tại các đơn vị, viện khoa (đơn lẻ)

O9: Cẩm nang xử lý nghiệp vụ (sách hướng dẫn)

O10: Lưu đồ xử lý nghiệp vụ liên đơn vị đối với các nghiệp vụ cơ bản

Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, quản trị (từ quản lý sinh viên, giảng viên, cán bộ, nhà khoa học đến quá trình học tập, tiến độ, thời khóa biểu, lịch thi, lịch sinh hoạt ngoại khóa, cơ sở vật chất, thu học phí, lệ phí không dùng tiền mặt, cung cấp dịch vụ khác cho người học thông qua văn phòng một cửa trực tuyến, hội họp trực tuyến...); đảm bảo tính đồng bộ với hệ thống dữ liệu của ngành.

M2: chuyển toàn bộ các dịch vụ/ công tác phục vụ giảng viên và sinh viên, thí sinh sang nền tảng số theo mô hình một của trực tuyến

Last updated