2.6.5 Nguyên tắc về việc phục vụ cộng đồng

Lấy cán bộ, giảng viên, người học, cựu người học, người có nhu cầu được đào tạo ở các bậc hệ đào tạo và doanh nghiệp làm trung tâm quá trình chuyển đổi số; lợi ích của người học làm thước đo chủ yếu đánh giá mức độ thành công của chuyển đổi số.

Nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu các đơn vị trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai các mục tiêu, nhiệm vụ về chuyển đổi số với mục tiêu xây dựng “Trường đại học thông minh” ở giai đoạn đầu tiên và “Trường đại học số” ở cuối giai đoạn thực hiện.

Trong chỉ đạo, điều hành, mỗi cán bộ quản lý, cấp quản lý phải chuyển đổi nhận thức, xuất phát từ người đứng đầu phương châm: “Làm việc không giấy tờ; Hội họp không tập trung; Dịch vụ công không gặp mặt; Thanh toán không dùng tiền mặt và Có số hóa thông tin, dữ liệu”.

Mỗi cán bộ quản lý, giảng viên, cán bộ, nhân viên trong Trường không ngừng nỗ lực, chủ động cập nhật bổ sung kiến thức, kỹ năng, phương pháp làm việc phù hợp với yêu cầu, định hướng về chuyển đổi số.

Last updated